Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Bí quyết để miệng luôn thơm mát sau bữa trưa

Chắc chắn bạn sẽ không muốn hơi thở có mùi hôi, miệng nặng mùi sau bữa trưa, nhất là đối với những người làm việc trong môi trường văn phòng. Những bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình hình hiệu quả, mạng lại tự tin trong giao tiếp.
- Mộc cố trà xanh hoặc uống nhiều nước lọc
Uống trà sau xanh sau khi ăn khoảng nửa tiếng sẽ giúp mùi hôi biến mất nhanh chóng, vì trà xanh giúp làm sạch răng miệng hiệu quả, hương trà xanh thơm mát sẽ giúp tiêu tan nùi hôi khó chịu. Ngoài trà xanh, bạn có thể áp dụng phương pháp uống nhiều nước. Nhưng cách này chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn.

 - Dùng trái cây
Dùng trái cây cũng là cách giúp hơi thở của bạn thơm mát hơn, nếu bạn sợ bị tăng cân có thể dùng những trái cây ít calo như mận, đào, dâu tây, táo,… Những trái cây này sẽ giúp làm sạch mảng bám và làm trắng răng vì có chứa nhiều axit.
- Dùng kẹo cao su
Khi bạn nhai kẹo cao su sẽ làm tuyến nước bọt hoạt động mạnh hơn, tiết ra nhiều nước bọt, giúp làm giảm lượng vi khuẩn trong khoang miệng. Nhai kẹo cao su khoảng 20 phút sẽ giúp giải quyết mùi hôi miệng hiệu quả.
- Đánh răng
Đánh răng sau khi ăn giúp làm sạch mảng bám, vi khuẩn sẽ giúp loại bỏ mùi hôi miệng và giúp răng sạch, trắng sáng. Nhưng cách này mất nhiều thời gian và khá bất tiện.
- Dùng sản phẩm súc miệng

Nước súc miệng giúp làm sạch thức ăn, mảng bám, vi khuẩn trên răng, khoang miệng giúp bạn có hơi thở thơm tho và hàm răng trắng sạch hiệu quả. Dù khi bạn đã súc miệng cũng nên cùng đến nước súc miện để giúp làm sạch những vị trí bàn chải không thể đến được.

Theo congtybaove.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét