Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Những cách giúp chị em làm to và săn chắc vòng 1

Những phương pháp đơn giản dưới đây sẽ giúp chị em nhanh chóng tăng kích thướt vòng 1, để thêm đẹp và tự tin.
- Tập luyện
Thường xuyên tập luyện đúng cách ngoài việc giúp vòng một to tròn, săn chắc mà còn giúp cho bạn có một thân hình đẹp và sức khỏe dồi dào. Nếu muốn ngực to tròn, bạn nên thực hiện các động tác kích thích chủ yếu ở phần ngực như tập tạ, chấm đẩy, chạy bộ, yoga,…
Hàng ngày bạn nên thực hiện các bài tập trung bình từ 30 đến 40 phút. Những bài tập kích thích cơ ngực sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa và giúp săn chắc vùng ngực. Bên cạnh đó, thực hiện các bài tập còn giúp thanh lọc độc tố thông qua tuyến mồ hôi, giúp chống lão hóa, tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, khi tập thể dục bạn cần mặc áo cố định ngực đế tránh ngực bị chảy xệ.

- Massage với dầu
Massage ngực giúp kích thích lưu thông các mạch máu dưới da, đánh tan mỡ thừa, ngực săn chắc hơn. Thơi điểm nên thực hiện các động tác massage là khi bạn chuẩn bị đi tắm, trước khi ngủ. Để thu được hiệu quả cao bạn nên dùng dầu nóng để massage như dầu oliu. Nên massage theo chuyển động tròn, hướng lên, mỗi lần thực hiện trong vòng 10 phút/một bên.
- Dùng thức uống hỗ trợ
Một số thức uống nếu được dùng hàng ngày sẽ có tác dụng làm săn chắc và nở nang vùng ngực vô cùng hiệu quả.
- Nước gừng
Uống nước gừng mỗi ngày làm kích thích trao đổi chất diện ra nhanh hơn, giúp loại bỏ mỡ thừa cho toàn bộ cơ thể. Thường xuyên uống 3 tách nước gừng mỗi ngày giúp ngực và dáng đẹp hơn.
- Trà xanh

Chất catechin có nhiều trong trà xanh có tác dụng kích thích cơ thể tăng cường loại bỏ mỡ thừa, đốt cháy calo, có tác dụng giảm cân hiệu quả, trong đó có cả việc loại bỏ mỡ ở vùng ngực, giúp ngực săn chắc hơn.

Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét